วิธีทำให้ไม่กระหายน้ำเมื่ออยู่ข้างนอก

ทุกคนชอบที่จะออกกำลังกายและเล่นกีฬากลางแจ้งในยามว่างและเพื่อความปลอดภัย คุณต้องตระหนักถึงสุขภาพของคุณ กีฬาถือว่ามากขึ้นเช่นการออกกำลังกายในวันนี้เนื่องจากผู้คนพิจารณากีฬาทุกประเภทว่าเป็นการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก แม้ว่าจะช่วยลดน้ำหนักและควรเล่นกีฬาเหล่านี้แม้ว่าคุณจะผอม เป็นกีฬาเหล่านี้สามารถทำให้คนมีสุขภาพดีมากและทำให้พวกเขาดูดีบาง

excerise กลางแจ้ง

กีฬายังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในร่างกายของคุณและคุณจะรู้สึกมีพลังมากขึ้นกว่าเดิม นี้เพิ่มระดับของ VO2 ในร่างกายของคุณและผลนี้ในความเข้มข้นสูงขึ้นของออกซิเจนในร่างกายของคุณ มีกีฬามากมายที่คุณสามารถเลือกได้ แต่เพื่อให้สุขภาพแข็งแรงและชุ่มชื้นคุณต้องระมัดระวังบางประการ

ดังนั้นที่นี่เราได้มากับเคล็ดลับที่สามารถช่วยให้คุณมีสุขภาพดีในขณะที่การทำงานกลางแจ้ง –

•เครื่องดื่มกีฬาสามารถช่วยได้มากในการพักไฮเดรทและอย่าพลาดคาร์โบไฮเดรตเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่า ดังนั้นคุณควรพกขวดเครื่องดื่มกีฬาอย่างน้อย 2 ขวดติดตัวไปด้วย

outdoor excerise

 

•ตรวจสอบการบริโภคคาร์โบไฮเดรตที่ซับซ้อนในคืนก่อนการออกกำลังกายที่มีความเข้มสูง นี้จะเพิ่มระดับไกลโคเจนในร่างกายของคุณและคุณจะรู้สึกดีขึ้นมากเช่นนี้จะถือน้ำนานในร่างกายของคุณ

•อย่าสวมชุดกีฬาของคุณและพยายามเลือกผ้าที่ดีกว่าสำหรับกีฬากลางแจ้งของคุณ การเลือกโพลีเอสเตอร์จะดีกว่าผ้าฝ้ายย้อมสีอื่น ๆ และคุณควรใช้เสื้อผ้าดังกล่าวเพื่อให้ร่างกายของคุณได้รับการปกป้อง ดังนั้นออกไปและตรวจสอบสำหรับการเล่นกีฬาที่ดีขึ้นและมันจะช่วยให้คุณมาก

ศีรษะเป็นส่วนที่พบได้บ่อยที่สุดที่มะเร็งผิวหนังเริ่มต้นขึ้นและคุณต้องระวังศีรษะของคุณขณะทำงานกลางแจ้งใต้ดวงอาทิตย์ ใช้เจลบางส่วนหรือลองใช้หมวกใต้แสงแดดเพื่อป้องกันตัวเอง

•ใช้สารต่อต้านอนุมูลอิสระของคุณและจะทำงานได้ดีกว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ ใช้วิตามินซีและวิตามินอีซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและบำรุงผิวของคุณตามลำดับ นี่จะช่วยให้เกมของคุณแข็งแกร่งขึ้น

•เลือกอย่างช%B